Landing Page được mệnh danh là “ông hoàng” nền tảng bán hàng trong giới Digital Marketing bởi những ưu điểm và lợi ích “khủng khiếp” của nó. Trong các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, Landing Page là một trang Web đơn có nội dung tập trung nhằm dẫn dắt và thuyết phục người đọc thực hiện một mục tiêu chuyển đổi cụ thể.
Tối đa hình ảnh, chắt lọc nội dung, nổi bật ưu điểm sản phẩm, dịch vụ, phù hợp với trải nghiệm người dùng nhờ sự phối hợp hài hòa và đầy sáng tạo giữa hình ảnh, content, âm thanh. 9/10 doanh nghiệp đánh giá ứng dụng này tuyệt vời và hiệu quả với việc kinh doanh của họ.
Landing Page là gì? Chỉ 1 nhưng “cân” mọi vai trò và mục đích Marketing của bạn
Landing Page xuất hiện là một điều tuyệt vời của Marketing. Khi bạn muốn tập trung vào sản phẩm, dịch vụ chủ chốt, muốn nâng tầm và thể hiện nó đẹp nhất, hoàn hảo nhất, hãy sử dụng Landing Page. Được ví như một Website thu nhỏ nhưng không hề “khô cứng”, quy trình như Web mà uyển chuyển, linh hoạt cực kỳ. Landing Page lột tả được toàn bộ ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn hướng khách hàng biết.
Mặt khác, tính phân phối và tương tác từ Landing Page về rất cao. Nếu nội dung của bạn chất lượng, tỷ lệ chuyển đổi thậm chí vượt hầu hết so với các kênh khác.
Với Landing Page, bạn có thể thu được thông tin đắt giá từ khách hàng như: Thông tin cá nhân (số điện thoại, họ và tên, địa chỉ, đánh giá, loại sản phẩm – combo). Không chỉ bán hàng hiệu quả, nó cũng được đánh giá là một phương thức khảo sát, trao giá trị, tăng kết nối, nhận diện thương hiệu cực tốt đến khách hàng mục tiêu.
August giới thiệu đến bạn 3 loại Landing Page: Loại thu thập khách hàng tiềm năng (Lead Generation Page), Loại bán hàng (Sales Page), Loại trung gian chuyển đổi (Click – Through Page). Tùy theo mục đích, bạn sẽ có nội dung và cách thiết kế phù hợp. Để tìm hiểu thêm về 3 loại Landing Page này, hãy liên hệ trực tiếp với August nhé!
Landing Page – Đơn giản hóa chỉ trong vài thao tác thiết kế
Tiếp theo, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tạo và thiết kế Landing Page nhanh, đơn giản như làm Powerpoint mà không cần phải biết lập trình. Đặc biệt, với kho thư viện khổng lồ, hàng trăm nghìn giao diện, hình ảnh, bố cục mẫu đa dạng ngành nghề giúp bạn dễ dàng thể hiện được nét đột phá, các khía cạnh khác nhau của sản phẩm. Từ đó, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung, liên tưởng và yêu thích sản phẩm, dịch vụ hơn.
Đặc biệt, bạn có thể liên kết, cài đặt mọi ứng dụng trên Landing Page như: Livechat, Popup, Facebook Comment, Google Map, Facebook Pixel, Google Ads, Notify, Countdown, Zalo chat, Hotline phone, …
Nếu như với nền tảng Website, doanh nghiệp phải thông qua nhiều công đoạn chỉnh sửa thì với Landing Page, chỉ một thời gian ngắn, vài click chuột, thay đổi toàn bộ giao diện, concept chủ đạo, thông tin, update ngay gửi đến cho khách hàng mà vẫn đảm bảo khả năng SEO top hiệu quả. Thân thiện với giao diện desktop và mobile, thỏa mãn tuyệt đối trải nghiệm người dùng.
Landing Page – Dễ dàng đo lường hiệu quả
Landing Page tự động đo lường và gửi dữ liệu về Facebook Pixel, Google Analytics, Google Ads, … giúp dễ dàng tối ưu chiến dịch quảng cáo của bạn. Chỉ với thao tác đơn giản, bạn có thể kết nối dữ liệu về đa kênh như: Gmail, Google Sheet, CRM, API, MailChimp, GetResponse…, dễ dàng quản lý và theo dõi tiến độ công việc, liên hệ phòng ban trong công ty và thu thập insight khách hàng.
Landing Page có thể chạy được quảng cáo trên nền tảng Google, Facebook, Zalo, Instagram… bởi nó hiển hiện dưới dạng 1 đường link thu gọn, dễ gửi, dễ mở, dễ tìm kiếm. Đặc biệt, cam kết bảo mật dữ liệu khách hàng, thuộc quyền sở hữu chỉ doanh nghiệp bạn.
Chính vì hiệu quả tuyệt vời, tối ưu hóa mọi quy trình nên Landing Page hiện nay được ứng dụng rộng rãi trên khắp thế giới, từ các tập đoàn đến các công ty nhỏ và các thể kinh doanh riêng.
August hi vọng bạn đã có đáp án hoàn hảo cho câu hỏi Landing Page là gì? Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa áp dụng ngay cách này để kinh doanh? Hòa nhập theo xu hướng của thời đại, tận dụng lợi ích to lớn và đầy tiềm năng của Landing Page để chắp cánh cho công việc bán hàng thăng tiến ngay nào!